Những món quà doanh nghiệp là phương tiện hữu ích, đa di năng mà đơn vị đầu tư dành tặng khách hàng hiệu quả, kết nối và tăng hiệu quả làm ăn. Quà tặng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Phân khúc quà tặng quảng cáo góp phần tạo nên thành công của chiến lược marketing và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đầu tư quà tặng quảng cáo, thiết kế quà tặng như thế nào phù hợp, mang lại hiệu quả quảng bá hình ảnh cao. Dưới đây là những thông tin tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp đang quan tâm.
Chiến lược quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp thông qua quà tặng
Sử dụng quà tặng khách hàng với nhiều mục đích, mang đến hiệu quả kết nối, chăm sóc khách hàng hiệu quả, cho chiến lược kinh doanh của đơn vị. Món quà được lựa chọn thông min mang đến hiệu quả vượt trội: tặng tri ân khách hàng, tạo hình ảnh tốt đẹp và được lòng đối tác, quà thể hiện được vị tế, tầm vóc của doanh nghiệp trước khách hàng, món quà thay lời cảm ơn đến người nhận.
Hàng năm, doanh nghiệp thường doanh một khoản không nhỏ trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu, nhân rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Hình thức quảng cáo với quà tặng doanh nghiệp mang đến hiệu quả lớn, tiết kiệm chi phí cho chiến lược marketing doanh nghiệp.
Quà tặng tới khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, được sử dụng, lưu trữ thường xuyên sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp hiện hữu trong cuộc sống người tiêu dùng, khách hàng. Về lâu dài, hình thành thói quen và gợi nhớ đến doanh nghiệp khi sử dụng hay nhìn thấy quà tặng doanh nghiệp.
Lựa chọn quà tặng quảng cáo phù hợp với từng đối tượng
Quà tặng quảng cáo được sử dụng phổ biến, dưới nhiều dạng và hình thức khác nhau. Ngân sách chi cho quà tặng quảng cáo cũng không ít. Để quà tặng phát huy tối đa công năng, người mua cần xác định và lựa chọn được mẫu quà tặng phù hợp, với các tiêu chí sau:
- Quà tặng cần có giá trị sử dụng thường xuyên, người nhận sử dụng, nhìn ngắm vật phẩm thường xuyên để tạo thói quen, hình ảnh trong tâm trí khách hàng.
- Quà tặng là vật phẩm có nguồn gốc xuất xứ, uy tín chất lượng, đảm bảo uy tín khách hàng và sự tôn trọng đối với người nhận.
- Quà tặng in logo thương hiệu của công ty một cách khéo léo. Một cách truyền tải hình ảnh doanh nghiệp rộng khắp cho nhiều người tiếp cận với người được tặng quà: người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
- Quà tặng quảng cáo thường được lựa chọn cho dịp sự kiện, party, quà tặng khách hàng thân thiết. Cần xác định phân khúc khách hàng để chọn mua quà tặng từ bình dân đến cao cấp. Nên linh hoạt thay đổi làm mới quà tặng quảng cáo, cho từng đối tượng để tối ưu tài chính.
Quà tặng quảng cáo hướng đến phân khúc khách hàng khác nhau sẽ có sự lựa chọn riêng, tiêu chuẩn riêng và giá thành khác biệt. Những món quà sang trọng, được in logo, hình ảnh công ty cho hiệu quả quảng cáo cao, sử dụng trong các sự kiện, tri ân khách hàng. Lựa chọn quà tặng khách hàng chất lượng, giá trị sử dụng cao, thường xuyên. Tại gold art, khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu quà tặng khách hàng giá rẻ, độc đáo dành tặng khách hàng cho từng chiến dịch cụ thể.