Sở hữu một lượng nhân công lớn cùng những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Những dịch vụ bốc vác chuyên nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Giải phóng được nỗi lo lắng của cá nhân, doanh nghiệp khi số lượng đồ đạc, hàng hóa lớn. Dịch vụ bốc vác thuê ngày càng chinh phục được thị trường với chất lượng không ngừng được cải tiến. Tuy vậy, để có được dịch vụ tốt, phù hợp với yêu cầu. Bạn cần có chút kinh nghiệm để chọn lựa đúng địa chỉ uy tín. Hãy cùng khám phá quy trình bốc vác chuyên nghiệp dưới đây.
Thuê bốc vác chuyên nghiệp có nên ký kết hợp đồng?
Có quá nhiều đơn vị bốc vác trên thị trường. Nhưng không phải bất cứ ai cũng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Có rất ít gia chủ quan tâm đến việc kí kết hợp đồng khi thuê bốc vác. Điều này sẽ gây ra nhiều thiệt hại nếu bạn chọn dịch vụ không uy tín. Bất cứ một đơn vị uy tín nào cũng sẽ có hợp đồng để đảm bảo an tâm cho khách hàng. Sự ràng buộc hợp đồng chính là pháp lý giúp giải quyết tranh chấp xảy ra. Đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi của mỗi bên.
Nếu bạn không ký hợp đồng mà gặp phải chọn một đơn vị chất lượng kém, lừa đảo. Thì khi xảy ra tình huống mất đồ đạc, hư hỏng không có bồi thường. Chắc chắn mọi thiệt hại bạn phải tự gánh chịu. Khi tiến hành ký hợp đồng đã thống nhất, bạn sẽ nhận thấy đâu là nhà cung cấp uy tín. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình. Được tư vấn cụ thể về dịch vụ bốc vác cũng như giá cả cụ thể.
Bạn đừng quá tin tưởng mà buông lơi không ký kết hợp đồng với bất cứ địa chỉ nào. Và hãy cố gắng trao gửi niềm tin đúng nơi, đúng chỗ nhé.
Quy trình thuê bốc vác chuyên nghiệp là như thế nào?
Mỗi một đơn vị bốc vác, bốc xếp chuyên nghiệp sẽ có quy trình làm việc chặt chẽ, khoa học. Quy trình đó gồm 5 bước cơ bản:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu cần đến đội ngũ boc vac thuê. Công ty sẽ trao đổi trực tiếp, khảo sát thị trường để lên kế hoạch cụ thể.
- Bước 2: Báo giá cho khách. Khi tiến hàng khảo sát, tính toán chi phí. Các công ty nhận bốc vác sẽ báo giá đến khách hàng. Bảng báo giá dựa theo khối lượng, trọng lượng, địa hình của hàng hóa. Hơn nữa còn tùy vào khách hàng lựa chọn hình thức nào.
- Bước 3: Ký kết hợp đồng. Sau khi báo giá, nếu khách hàng đồng ý với giá cả. Công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng đã soạn thảo với điều khoản thỏa thuận 2 bên. Lập kế hoạch, phương án vận chuyển hàng hóa. Chốt thời gian bốc vác và bàn giao theo hợp đồng.
- Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán. Khi đã thực hiện xong công việc bốc vác, khách hàng nghiệm thu hàng hóa. Nếu không có gì trở ngại hoặc phát sinh, công ty sẽ nhận thanh toán.
- Bước 5: Chăm sóc khách hàng. Những đơn vị bốc xếp uy tín luôn quan tâm đặc biệt đến điều này. Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi điện đến quý khách. Hỏi về chất lượng dịch vụ xem khách hàng có hài lòng hay chưa. Có thiếu sót gì sẽ tiến hành khắc phục.
Kết luận
Hãy để Thành Hưng mang đến bạn chất lượng dịch vụ bốc vác tốt nhất. Đơn vị luôn có mặt 24/7 mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu. Dịch vụ bốc vác, bốc xếp, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cam kết không để khách hàng phiền lòng. Thời gian nhanh chóng, hàng hóa an toàn, đền bù thỏa đáng.